top of page

สั่งเสื้อยังไงให้ได้เสื้อที่ถูกใจ

เสื้อยืด,เสื้อกีฬา,เสื้อกีฬาสี,เสื้อบอล,ชุดพละ,ชุดยูนิฟอร์ม,เสื้อราคาถูก,เสื้อขายส่ง,ประตูน้ำ,โบ๊เบ๊,กางเกงวอร์ม,กางเกงบอล,เสื้อรุ่น,เสื้อเชิ้ต,เสื้อพนักงาน,เสื้อราคาถูก


หลายคนอาจจะเคยเจอปัญหาที่ว่า....อยากสั่งทำเสื้อผ้าแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ตรงไหน จะอธิบายยังไงให้ผู้ผลิตรู้เรื่องและลงมือดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว วันนี้ WKS GARMENT (ผู้ผลิตเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย คุณภาพดี ราคาถูก) จะมาแนะนำเทคนิคให้ฟังกันค่ะ


เทคนิคการสั่งผลิตเสื้อผ้าให้ง่ายและกระชับฉับไว มี 3 ข้อ ดังต่อไปนี้

1.แจ้งผู้ผลิตว่าต้องการเสื้อผ้าประเภทไหน เช่น หากลูกค้าสนใจเสื้อกีฬา และมีแบบอยู่ในใจก็ระบุรูปแบบที่ต้องการกับผู้ผลิตได้โดยตรง ตัวอย่างเช่น เสื้อกีฬาคอกลม หรือเสื้อกีฬามีปก เสื้อกีฬาสีล้วน หรือเสื้อกีฬามีลาย หรือเน้นราคาถูกที่สุด เป็นต้น

2.แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม (หากมี) เช่น ตัวเสื้อสีฟ้า แขนสีขาว หรือถ้ามีรูปภาพส่งให้ทางผู้ผลิตดูก็จะยิ่งเข้าใจง่ายขึ้น

3. หากงานที่ต้องการสั่งมีการสกรีนหรือปัก แล้วลูกค้ามีไฟล์งาน (ai) ที่กำหนดขนาดและรูปแบบมาแล้ว สามารถส่งให้ทางผู้ผลิตได้ งานก็จะยิ่งรวดเร็วและมีความถูกต้องแม่นยำ


เพียง 3 ข้อง่ายๆนี้ ก็จะทำให้การสั่งผลิตเสื้อผ้าเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ยุ่งยากและไม่ต้องคุยมากเดี๋ยวเจ็บคอ



ตัวอย่างงานเสื้อกีฬาสี เสื้อบอล เสื้อพนักงาน สกรีน สกรีนชื่อ คุณภาพดี ราคาถูก
ตัวอย่างงานเสื้อกีฬาสี เสื้อบอล เสื้อพนักงาน สกรีน สกรีนชื่อ คุณภาพดี ราคาถูก


WKS GARMENT #1 Garment โรงงานผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้า เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อกาวน์ ชุดพละ ชุดนักเรียน กางเกงวอร์ม เสื้อกีฬา เสื้อช็อป เสื้อช่าง ชุดยูนิฟอร์ม ผ้ากันเปื้อน กระเป๋าผ้า และอื่นๆ พร้อมปัก สกรีน อัดโพลีเฟล็กซ์ครบวงจร

เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อวอร์ม กางเกงวอร์ม เสื้อกาวน์หมอ เสื้อกาวน์ เสื้อพละ เสื้อนักเรียน เสื้อกีฬา เสื้อรุ่น เสื้อกันหนาว เสื้อโปโล เสื้อยืด ราคาถูก ไม่มีขึ้นต่ำ รับผลิต โรงงานผลิตเสื้อผ้า

bottom of page