top of page

เสื้อโปโลผ้า Dry-Tech มีดีอย่างไร?

#เสื้อโปโล #เสื้อยูนิฟอร์ม #เสื้อพนักงาน #โรงงานผลิตเสื้อ #เสื้อราคาส่ง #เสื้อโปโลใส่สบาย #เสื้อสวยๆ #สั่งเสื้อ #ผ้าDryTech


เสื้อโปโลที่เราสวมใส่ในปัจจุบันนั้น ผลิตมาจากผ้านานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไมโคร ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าคอตต้อน และผ้าอื่นๆอีกมากมาย แต่ผ้าที่กำลังได้รับความนิยมในช่วงหลังๆมานี้ คือ ผ้าดรายเทค (Dry Tech) ที่หลายๆแบรนด์หันมาเลือกใช้ในการผลิตเสื้อผ้ามาขึ้น



ผ้าดรายเทค (Dry Tech) คืออะไร?

ผ้าดรายเทค เป็นผ้าที่ถูกผลิตมาให้มีการทอแบบสองชั้น โดยโครงสร้างของเนื้อผ้าด้านนอกและด้านในถูกผลิตมาจากเส้นใยคนละชนิด โครงสร้างของผ้าดรายเทคนั้นเกิดจากผสานเส้นด้าย Micro-Fibered (ไมโครไฟเบอร์) เข้ากับเส้นใย Cotton (คอตต้อน) ทำให้ผ้าชนิดนี้มีคุณสมบัติดูดซับความร้อนและความชื้นออกจากผิวหนัง และคืนความเย็นสบายให้กับผิวของเราแทน



คุณสมบัติของผ้าดรายเทค (Dry Tech) มีอะไรบ้าง?

1. ระบายอากาศได้รวดเร็ว ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ไม่ร้อน

2. ซึบซับเหงื่อทันทีและระเหยอย่างรวดเร็ว

3. เนื้อผ้าไม้ย้วย ไม่หด รูปร่างคงทน

4. ดูแลรักษาง่าย





ผ้าดรายเทค (Dry Tech) ของ WKS GARMENT มีกี่ประเภท?

ที่ WKS GARMENT เรามีผ้า Dry Tech ที่นิยมนำมาใช้ 2 แบบ คือ Dry Touch MP (ผิวด้านนอกมีการทอเป็นวงรีเรียวเล็กคล้ายเม็ดข้าวสาร สัมผัสลื่นมือ ให้ลุคใส่สบาย สไตล์กีฬา) และ Dry Touch LC (ผิวด้านนอกมีการทอคล้ายลายลาครอส ให้ลุคที่ดูเป็นทางการมากกว่า MP และมีราคาสูงกว่าเล็กน้อย)


ผ้า Dry Touch MP


ผ้า Dry Touch LC

หากลูกค้าท่านใดที่สนใจสั่งผลิตเสื้อโปโล เสื้อยูนิฟอร์ม ชุดพนักงานราคาถูก หรือมีข้อสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.087-441-4262 ค่ะ



bottom of page